คลิ๊กดูรายละเอียดงานสอนอื่นๆแยกตามระดับชั้นได้เลยค่ะ
งานสอนพิเศษ  เรียนพิเศษรับสอนติวเตอร์ตามที่บ้านตัวต่อตัวกวดวิชาสถาบันโรงเรียนที่ไหนดีหาครูราคาดีไหมวิชาสถานที่pantip
 
งานสอนพิเศษอัพเดตล่าสุด
 

ขั้นตอนรับงานสอนพิเศษ

ขั้นตอนรับงานสอนพิเศษ

1.ขั้นตอนพิจารณา สิทธิในการคัดเลือกเป็นของ tutorcu เท่านั้น

- กรณีจองงานในระบบ รอการติดต่อกลับจากเรา

- กรณีจองงานผ่านช่องทางอื่น ให้ติวเตอร์แจ้งรหัสติวเตอร์ที่ลงทะเบียนไว้ หรือแจ้งประวัติของท่านทางช่องทางนั้น

2.กรณีที่ท่านคือผู้ที่ถูกเลือก เราจะส่ง เลขที่บัญชี รหัสงาน ให้ท่านโอนค่าแนะนำ ทาง SMS หรือช่องทางอื่นๆ หากท่านไม่โอนค่าแนะนำและไม่โทรแจ้ง เราจะทำการ blacklist ท่านทันที

3.หลังจากท่านชำระค่าแนะนำแล้วเราจะส่งข้อมูลผู้เรียนให้ท่าน และให้ท่านติดต่อหาผู้เรียนโดยเร็วที่สุด

ขั้นตอนหลังชำระค่าแนะนำเรียบร้อยแล้ว

หลังได้ข้อมูลผู้เรียน

- หลังจากที่ท่านได้ข้อมูลผู้เรียนแล้ว ให้ท่านโทรหา ผู้เรียนทันทีภายใน 1ชั่วโมง ถ้าผู้เรียนไม่รับสายหรือไม่สะดวกหรือโอนเงินช่วงดึกให้ส่งเป็นข้อความแนะนําตัวกรณี ติวเตอร์ได้เบอร์ไปแล้วโทรช้า แล้วโทรไปผู้เรียนได้ ติวเตอร์จากที่อื่นแล้ว เราจะนับเวลาที่ติวเตอร์สถาบันอื่นโทรไป และตรวจสอบ เวลา หากทางเราส่งติวเตอร์ไปก่อน แต่ทาง ติวเตอร์ไม่โทรหาผู้เรียน เราจะไม่คืนค่าแนะนำไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น( เจอบ่อยครับ บางคนดองเบอร์พอใกล้วันถึงโทรหา) หลักจากท่านโทรหาผู้ปกครองแล้ว ให้โทรมาแจ้งผลกับเราทันทีว่า งานเรียบร้อยนะคะพี่  นัดสอนกันวันไหน ถ้าติดปัญหาอะไรพี่จะได้ช่วย

- หลังจากได้เบอร์ผู้เรียนแล้ว ให้ท่านคุยกับผู้ปกครอง ผู้เรียนเพื่อสร้างความสนิท สนม ถามชื่อ ถามลักษณะนิสัย จุดประสงค์ในการเรียน เป้าหมาย  เนื้อหาวิชาที่เรียน  แนะนําชื่อของท่าน สาขา มหาลัย ประสบการณ์ สอน วันเวลา และการเดินทางให้เรียบร้อย  หากรายละเอียดวิชา วันเวลา สถานที่ ราคาไม่เป็นไปตามตกลง ให้ท่านแจ้ง สถาบันทันที

ก่อนทำการสอน

- กรอกข้อมูลหรือแจ้งข้อมูลสถาบัน แจ้งชื่อนามสกุลจริงประวัติการศึกษาให้ครบถ้วน หากแจ้งเท็จเราดำเนินคดีตามกฏหมาย

- ส่วนของผู้เรียน เอกสารการสอนท่านต้องเตรียมเองทั้งหมด ก่อนนัดสอนควรโทรถามผู้ปกครองให้เรียบร้อย เช็คการแต่งกาย เช็คกลิ่นปาก กลิ่นตัว เผื่อเวลาการเดินทางให้ดี ก่อนทำการสอนให้ท่านยื่นเอกสารให้ผู้เรียน/หรือผู้ปกครอง หากตรวจสอบได้ว่าท่านไม่ส่ง เราจะไม่คืนค่าแนะนำกรณีงานมีปัญหา เอกสารที่ต้องส่งมีดังนี้

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/นักศึกษาเพื่อยืนยันตัวตนท่านว่าเรียนอยู่มหาวิทยาลัยนั้นสาขานั้นจริง ( ถ้าท่านไม่สะดวกสามารถยืนให้ผู้เรียนดูและเก็บไว้ได้ )

- Resume ของท่าน พร้อมระบุช่องทางติดต่อชัดเจน หลักๆควรเน้นผลงานประสบการณ์ต่างๆผลคะแนนต่างๆที่ท่านสอบซึ่งเกี่ยวข้องกับวิชาที่ท่านสอน

- เอกสารแสดงกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆของทางสถาบันในส่วนของผู้ปกครองภาคผนวก ก

ระหว่างทำการสอน

ห้ามเข้าไปดูเนื้อหาและรับเงินก่อน เนื้อหาสามารถขอดูโดยส่ง line/e-mail หรือโทรได้ ควรเตรียมเอกสารให้พร้อม ควรมีการทดสอบก่อนที่จะเรียน เวลาที่เกินเล็กๆน้อยๆไม่ควรคิดเงินเพิ่ม วางแผนการสอนบริหารเวลาให้ดี ควรประเมินผู้เรียนโดยการสอบบ่อยๆหลังจากการสอน เวลาทดสอบ แนะนำให้ฝากกระดาษคำถามไว้ให้ผู้ปกครองลองคุมน้องสอบ จากนั้นให้ส่งผลมาให้ท่านประเมินในการวางแผนการสอนครั้งต่อไป

ภายหลังการสอน

- นัดหมายครั้งต่อไปให้เรียบร้อย หากไม่มีการนัดหมายใน 2สัปดาห์ให้ท่านโทรแจ้งเราเพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือ

ข้อนี้ไม่บังคับ ถ่ายรูปติวเตอร์กับผู้เรียน( ขออนุญาตผู้เรียนด้วย) ส่งเป็นไฟล์ พร้อมทั้งเขียนความประทับใจความรู้สึกต่างๆ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เขียนด้วยลายมือ ส่งเข้ามาที่เมลล์ review@tutorcu.com เพื่อรับสิทธิลดค่าแนะนำ 10%ในงานต่อไปและนำไปแสดงในเวปไซต์ของ tutorcu

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน