เคยไหมสงสัยแต่ไม่กล้าถาม?

บางทีเรียนไม่เข้าใจ ไม่กล้ายกมือถาม อาย กลัวเพื่อนว่า บางเนื้อหามีความเกี่ยวข้องกัน ทำให้ไปต่อไม่ได้ ตามเพื่อนไม่ทัน

"ให้ติวเตอร์เราช่วยแก้ปัญหาได้คะ"

เรามีบริการจัดส่งติวเตอร์ให้ท่านถึงบ้าน

ไม่ว่าบ้านท่านจะอยู่ที่ไหน เรามีติวเตอร์ส่งให้ท่านถึงบ้าน  หรือสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับต่างจังหวัดเรายังมีสอนตัวต่อตัวผ่าน skype ทำให้ท่าน ไม่พลาดการเรียนแบบส่วนตัวของเราอย่างแน่นอน การสอนของเรามีทั้งการสอนแบบตัวต่อตัว แบบกลุ่ม ซึ่งถ้าเรียนแบบกลุ่มท่านสามารถจัดผู้เรียนได้เอง ทำให้ประหยัดค่าเรียนลงอีกด้วย

รับสอนทุกวิชาทุกระดับชั้น เริ่มต้น 200 บาทต่อชั่วโมง

เป็นสถาบันเดียวเลยก็ว่าได้ที่มีการสอนทุกวิชา เนื่องจากเราเปิดมานาน ทำให้เรามีติวเตอร์เข้าร่วมงานจำนวนมาก เรารับสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย ทั้งหลักสูตร ปกติ หลักสูตรอินเตอร์ ขอเพียงท่านแจ้งวิชาและจุดประสงค์ในการเรียน เราพร้อมจัดส่งผู้สอนให้กับท่านถึงบ้าน ระยะเวลา 1-7 วัน

บริการของเรา

บริการจัดส่งติวเตอร์ตัวต่อตัวถึงบ้าน นอกสถานที่ สอนพิเศษแบบกลุ่ม ส่งติวเตอร์ให้สถาบันบริษัทห้างร้านต่างๆ ตามความต้องการของท่าน

Read more

ราคาค่าเรียน

ค่าเรียนพิเศษตัวต่อตัว เริ่มต้น 200บาท/ชั่วโมง ราคารวมค่าเอกสารการเดินทางเรียบร้อย  เราจะจัดติวเตอร์ที่ใกล้และเหมาะสมที่สุดแก่ท่าน
 
Read more

 สมัครเรียนพิเศษสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 ติดต่อเราสอบถามสมัครเรียนพิเศษ

telicon 089-284-4228

 Add line เพื่อพูดคุยกับเราโดยตรง

Untitled 3

total tutorcu

เหตุผลหลักที่ต้องเรียนพิเศษ

1.)เรียนไม่ทันเพื่อนในห้องเรียน ทำให้ผู้เรียนขาดความสนใจในวิชานั้น ติวเตอร์จะช่วย สร้างแรงจูงใจให้ผู้เรียนมีความสนใจเรียนได้มากขึ้น ทำให้ผลการเรียนการสอบดีขึ้นอย่างแน่นอน

2.)ต้องการเพิ่มศักยภาพในวิชานั้น ติวเตอร์จะช่วย ทบทวนบทเรียนแบบฝึกหัดต่างๆ คอยเสริมเติมเต็มศักยภาพที่มีในตัวผู้เรียนให้ดีขึ้น

ดังนั้นหากผู้เรียนมีความรักในการเรียน ผลการเรียนการสอบออกมาได้ดี เพราะมีพี่ๆติวเตอร์เป็นคนสร้างแรงจูงใน ยิ่งเป็นการเรียนตัวต่อตัว อนาคตก็ไม่ต้องกลับมาเรียนพิเศษอีกให้เปลืองเงินอีก เพราะเด็กจะเรียนรู้ด้วยตัวเองได้

 

เรียนสอนพิเศษติวเตอร์หาครูกวดวิชาตัวต่อตัวตามที่บ้านที่ไหนดีราคา

บริการของเรา


รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ

 รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้านของเพียงท่านมีใจรักในการสอนพิเศษ สำหรับผู้สนใจร่วมงานเป็นติวเตอร์ของทางสถาบันกับเราท่านสามารถกรอกข้อมูลสมัครติวเตอร์ สอนพิเศษเรียนพิเศษที่บ้านได้ในแบบฟอร์มข้างล่าง “โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น” รายได้เริ่มต้น ชั่วโมงละ 200 บาท รายได้สูงสุดอาจมากถึง 1000 บาทต่อชั่วโมง

Read more

จัดส่งติวเตอร์ตามโรงเรียน/สถาบัน/ห้างร้านบริษัท

 บริการจัดส่งติวเตอร์ให้ตามสถาบันกวดวิชาต่างๆ โรงเรียนในรัฐเอกชน ทางบริษัทสำนักงานที่ต้องการติวเตอร์จากทางติวเตอร์ ซียูไปสอนพนักงานเพื่อนเสริมทักษะด้านวิชาการ ทำใบเสนอราคาเพื่อแจ้งราคาค่าสอนพิเศษ  บริการจัดส่งทั่วประเทศคะท่านสามารถติดต่อสอบถามเราได้คะ
Read more

จัดส่งติวเตอร์สอนแบบกลุ่ม

 รับสอนพิเศษแบบกลุ่มย่อย  อยากมีเพื่อนเรียนพิเศษ ท่านสามารถจับกลุ่มกันมาเอง ซึ่งค่าเล่าเรียนพิเศษก็จะถูกลงตามสัดส่วน ทำให้การเรียนสนุกไม่น่าเบื่อ ข้อสำคัญผู้เรียนต้องมีพื้นฐานใกล้เคียงกัน จะได้เรียนไปและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้
Read more

จัดส่งติวเตอร์ตัวต่อตัว

เนื่องจากการแข่งขันทางการศึกษาในปัจจุบันค่อนข้างสูง ทำให้การเรียนพิเศษมีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน ติวเตอร์ ซียู ดอทคอม ศูนย์รวมติวเตอร์ที่มีคุณภาพที่สุดจนเรากล้าการัณตี ขอเสนอการเรียนพิเศษอีกรูปแบบหนึ่ง คือ “เรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว” ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนพิเศษได้รับความรู้อย่างเต็มที่ รวดเร็ว ตรงจุดที่สุด
Read more

รับสอนพิเศษผ่าน Skype

เรียนพิเศษออนไลน์ผ่านโปรแกรม skypeไม่ว่าที่ไหนเราก็สามารถจัดส่งติวเตอร์ให้ท่านได้ ไม่ว่าต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เรารับสอนทุกวิชาทุกระดับชั้น โดยท่านไม่ต้องเสียเวลา ค่าเดินทางมาเรียน ขอเพียงท่านมีอินเตอร์เนตที่เสถียร ราคาเท่ากับการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัว คุ้มสุดๆแล้ว

Read more

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน