รหัสงาน: A2110

รหัสงาน: A2110
รายละเอียด: ภาษาอังกฤษ ญ อายุ 27 ปี เป็นแอร์ ขอติวเตอร์ต่างชาติ
สถานที่: เอสพลานาด รัชดา

วันเวลา: พุธ และ อาทิตย์ ตกลงเวลาได้ วันละ 2 ชม.
อัตราค่าเล่าเรียน: 600/hr
ค่าแนะนำ(บาท) : 1800
หมายเหตุ: ติวเตอร์ต่างชาติ มีประสบการณ์ ใจเย็น สอนสนุก เน้นสนทนา เริ่มเลย

รับติวสอนพิเศษเรียนพิเศษ ทีมติวน้องตัวต่อตัว นอกสถานที่ตามที่บ้าน เรามีทีมงานคอยติวน้องถึงบ้านมากที่สุดในเมืองไทย ขอให้ท่านเชื่อใจเราได้เลยคะ จัดหาติวเตอร์ ที่เหมาะสมกับผู้เรียน อธิบายเก่ง สอนสนุกและเข้าใจง่าย มีติวเตอร์จาก จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตร มศว ทั้งภาคภาษาไทย และ Inter ไว้ค่อยให้บริการ งานสอนพิเศษ ทีมติวเตอร์ ซียู ติวน้อง.แบนเนอร์เรียนพิเศษตัวต่อตัว กับ ทีมติวเตอร์ ซียู ติวน้องๆ ที่เรียนพิเศษถึงบ้าน ทีมติวน้อง. ติวเตอร์จุฬา.ติวเตอร์ที่ทำการสอนพิเศษ เป็นติวเตอร์สอนที่บ้านคุณภาพ ทางเราเน้นคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตรงตามความต้องการของผู้เรียนและผู้ปกครองเป็นสำคัญ สอบเข้า ม.1 ม.4

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทีมติวน้องงานสอน

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน