เรียนพิเศษภาษาไทย เรียนพิเศษภาษาไทยสำหรับต่างชาติ

 

0713

+++รับสอนพิเศษภาษาไทยพื้นฐาน รับสอนวิชาภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ กับติวเตอร์ตัวต่อตัวของ Tutorcu การัณตีคุณภาพแน่นอน ไม่พอใจในการสอนยินดีเปลี่ยนติวเตอร์ให้ทันที+++

ติวเตอร์ซียู  รับสอนพิเศษ ภาษาไทย ตัวต่อตัวถึงบ้าน

บริการของเรา

-รับสอนภาษาไทยตัวต่อตัวถึงบ้าน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา เตรียมสอบระดับต่างๆ

- รับสอนภาษาไทยสำหรับ ชาวต่างชาติที่ไม่มีพื้นฐานภาษาไทย อยากพูดภาษาไทยได้ การเรียนภาษาไทยของเราแบ่งเป็น 2 ประเภท คือสอนภาษาไทย สำหรับคนไทย และสอนภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ

 

รูปแบบการสอนภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ          ส่วนใหญ่จุดประสงค์ของการเรียนของลูกค้าแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บางคนพูดฟังไทยได้ แต่อ่าน เขียน ไม่ได้ อยากเรียนเพื่อเน้นการอ่านเขียน บางคนฟังพูด อ่านเขียนไม่ได้เลย ซึ่งติวเตอร์ที่จะสอนจะต้องมีความรู้ทั้งด้านภาษาไทย และที่สำคัญต้องรู้ภาษากลางในการติดต่อสื่อสาร 

"อัตราค่าเล่าเรียนภาษาอังกฤษสำหรับชาวต่างชาติ เริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ300 บาท"

Read more
รูปแบบการสอน  ภาษาไทย สำหรับคนไทย          วิชาภาษาไทย หลายๆคนอาจมองว่าเป็นวิชาที่ง่าย เพราะเป็นภาษาที่เราใช้ในชีวิตประจำวันทุกๆวัน  แต่ถ้าจะเรียนภาษาไทยให้รู้ซึ้ง ถึงหลักภาษาไทย ถือว่าเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว เพราะภาษาไทย มีทั้งการวิเคราะห์สังเคราะห์ คำราชาศัพท์ การตีความ สุภาษิตคำพังเพย โครงสร้าง ทางภาษา วรรณคดี และอื่นๆอีกมากมาย          
Read more

หากท่านสนใจกวดวิชาภาษาไทยเพิ่มเติม เรียนภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ ติดต่อเราได้เลยครับ

Tel: 089-284-4228

Line: @tutorcu ( มี@ ด้วยนะคะ)

 กวดวิชาอุนบาล

เรียนพิเศษ Skype

ติวสอบ เรียนสอนพิเศษกวดวิชาติวเตอร์หาอาจารย์ตัวต่อตัว GAT ภาษาอังกฤษ ไทย เชื่อมโยง PAT ที่แหน่งใดดี ติวตัวต่อตัวกับพวกเราสิครับ

ติวสอบ เรียนสอนกวดวิชากวดวิชาติวเตอร์หาอาจารย์ตัวต่อตัว GAT ภาษาอังกฤษ ไทย เชื่อมโยง PAT ที่แหน่งใดดี ติวตัวต่อตัวกับพวกเราสิขอรับ

รับติวสอบ Gat Pat เริ่มต้น ชั่วโมงละ 300 บาท การสอบวิชา Gat pat นับว่าเป็นวิชาที่ค่อนข้างหัวเลี้ยวหัวต่อ ต่อการเข้ามหาวิทยาลัยของน้องๆอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากว่าจะเป็นการวัดว่าสิ่งที่ร่ำเรียนมา ตั้งแต่ อนุบาล ประถม ม.ต้น ม.ปลาย ที่เป็นวิชาเบื้องต้น ควรต้องเอามาสอบเพื่อวัดความรู้สำหรับในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เนื่องจากว่าการสอบเข้ามหาวิทยาลัย คณะ สาขา ที่ดีๆได้ จะเป็นตัวการัณตีจังหวะสำหรับในการปฏิบัติงานแล้วก็ช่องทางของความไปถึงเป้าหมายของชีวิตก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้ โค้ง Gat Pat นับว่าเป็นโค้งที่สำคัญเช่นกัน ถ้าพลาดไป บางครั้งอาจจะจะต้องเสียเวลาสอบใหม่ในปีถัดมา ทั้งการรับตรงของมหาวิทยาลัยใหญ่ๆล้วนใช้คะแนนวิชา Gat Pat กันทั้งนั้น

เริ่มแรกมารู้จะกับ Gat กันก่อนครับผม

GAT (GENERAL APTITUDE TEST) ทักษะทั่วๆไป
แบ่งได้เป็นสอง ส่วนนะครับ คือส่วนของ Gat เชื่อมโยง รวมทั้ง Gatภาษาอังกฤษ ส่วนละครึ่งคือ ส่วนละ 150 คะแนน

1.GAT เชื่อมโยง
ความสามารถในการอ่าน คิด พินิจพิจารณา คะแนนเต็ม 150 คะแนน

2.GAT อังกฤษ
ส่วนของความสามารถด้านภาษาอังกฤษ คะแนนเต็ม 150 คะแนน

สำหรับ Gat ภาษาอังกฤษอาจไม่ค่อยพบเจอกับปัญหาอะไรมากมาย คนไหนกันแน่เก่ง ผู้ใดเบื้องต้นดีก็เอาไปเลย คะแนนเต็มหรือเกือบเต็มอันนี้พูดจริงๆเป็นวิชาที่จะมาเรียนกวดวิชา ในช่วงเวลาสั้นๆไม่ค่อยสำเร็จเยอะมาก ก็ว่าไปตามฐานรากอะครับ แต่ถ้าเกิดเรียนพิเศษนานๆมีการเตรียมความพร้อมเนิ่นๆคะแนนดีแน่ๆครับผม

สำหรับ Gat เชื่อมโยง เขาก็บอกแล้วมันเป็นความสามารถสำหรับการอ่าน คิด พินิจพิจารณา บางบุคคลไม่เคยเรียนพิเศษ ฝนคำตอบไม่เป็นเลยทีเดียว แม้กระนั้นสำหรับนักเรียนที่ติวเรียนพิเศษ ส่วนมากเต็ม 150 กันทั้งนั้น ซึ่งแนวทางการทำคะแนนเต็มนี้ทำได้ง่ายดาย เราก็เอาติวเตอร์ที่สอบวิชา Gat เชื่อมโยงได้เต็มมาสอนวิธีต่างๆหาก Gat เชื่อมโยง น้องๆสอบได้ไม่เต็มพี่จะรู้สึกเศร้าแทนมากมายๆเนื่องจากมันจะเป็นตัวชีวัดโชคชะตา มหาวิทยาลัย ภาควิชา สาขา รวมทั้งอนาคตของน้องเลยก็ว่าได้

Tags : ติว,หาครู,วิศวกรรมศาสตร์

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน