+++ติวสอบ หาครูตัวต่อตัว เรียนสอนพิเศษกวดวิชาติวเตอร์ คณิตศาสตร์ เลข ที่ไหนดี ต้องที่นี่ที่เดียว tutorcu บริการประทับใจ ไม่พอใจยินดีเปลี่ยนคนสอนพิเศษให้ทันที++++

เรียนกวดวิชาเลขคณิตศาสตร์

 

          วิชาคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่ท่องจำไม่ได้เหมือนวิชาอื่นๆ  ทำให้เวลาคะแนนออกมาจะ มีทั้งคนได้คะแนนดีมากๆ เกือบเต็ม แต่ก็มีผู้สอบหลายท่านที่สอบมาได้คะแนนน้อยจนน่าตกใจเหมือนกัน สาเหตุอาจจะเกิดจากผู้เรียน ไม่เข้าใจในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ อย่าแท้จริงทำให้ทำข้อสอบไม่ได้ หรือทำข้อสอบหาคำตอบได้มาไม่ถูกต้อง

 

ทำไมต้องกวดวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม ?                                                                                                             

 

          วิชาคณิตศาสตร์ถือว่าเป็นวิชาที่สำคัญ มีน้ำหนักคะแนนค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับ วิชาอื่น เช่นการสอบเข้า ม.1 ส่วนใหญ่จะใช้ คณิตร้อยละ30 วิทยาศาสตร์ ร้อยละ 30 เมื่อมา ม.ต้น คณิตศาสตร์ก็มีทั้งพื้นฐานและเพิ่มเติม  หน่วยกิตก็เยอะ ถ้าใครได้เกรดหรือคะแนนสอบ วิชาคณิตศาสตร์ เยอะก็ถือว่าได้เปรียบเลยทีเดียว  พอมา ม.ปลาย ก็มีทั้ง  คณิตศาสตร์ พื้นฐานและเพิ่มเติม ถึงแม้เด็ก แผนศิลป์ ภาษาก็ต้องเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐาน เพื่อไปสอบo-net ดังนั้นผมจึงมองว่าวิชาคณิตศาสตร์จึงเป็นวิชาที่สำคัญ วิชาหนึ่งเลยทีเดียว

 

          ทักษะที่สำคัญในการเรียนพิเศษคณิตศาสตร์คือ ทักษะ คิดเลขเร็ว  คิดหาคำตอบที่ถูกต้องด้วยวิธีที่รวดเร็ว กระชับ ใช้เวลาในการทำข้อสอบน้อย แล้วเอาเวลาที่เหลือไปทำข้อสอบที่ยากดีกว่า  ซึ่งทักษะเหล่านี้ ติวเตอร์ ของเรา จะเป็นคนถ่ายทอดให้กับผู้เรียนพิเศษคณิตศาสตร์อย่างเต็มที่  แต่ใช่ว่าเราจะใช้แค่เทคนิคในการสอนหรือการเรียน การมีเทคนิคที่ดีได้ จะต้องประยุกต์มาจาก ทฤษฏีและมีความเข้าใจในทฤษฏีคณิตศาสตร์ได้ถูกต้อง

 

 ติวเตอร์ส่วนใหญ่ที่สอนคณิตศาสตร์ส่วนใหญ่มาจากที่ไหนไหน

 

          ส่วนใหญ่พี่ๆจะมาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชีและคณะอื่นๆของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ซึ่งแต่ละคนเคยมีประสบการณ์ในการสอนคณิตศาสตร์และสมัยเรียนก็ประสบความสำเร็จในการเรียนคณิตศาสตร์ ทำให้ผู้สอน มีความชอบในวิชา คณิตศาสตร์ แล้วทำให้น้องๆที่เรียนพิเศษรู้สึรักในวิชาคณิตศาสตร์เหมือนกับที่พี่ติวเตอร์เคยรัก อีกด้วย

 

          แต่ถามว่าติวเตอร์ที่จะไปสอนเป็นใคร เรายังไม่สามารถตอบได้ ยังไงรบกวนขอข้อมูล พวก สถานที่ วันเวลาที่ผู้เรียนจะเรียนก่อน เนื่องจากทาง ติวเตอร์ ซียู จะต้องมีการจัดตารางให้กับทางติวเตอร์ ถ้าผู้เรียนอยากได้ ติวเตอร์เก่งๆ หาผู้สอนได้เร็วๆ แนะนำให้ผู้เรียนๆ พิเศษย่าน สยาม แนวรถไฟฟ้า หรือ ห้างที่เดินทางสะดวก ซึ่งถ้าผู้เรียนอยู่ไกลๆ เวลาในการจัดหาติวเตอร์ก็นานเหมือนกัน เพราะบางทีเราก็ต้องจัดตารางคิวให้ติวเตอร์

ระดับชั้นที่เปิดสอนวิชาคณิตศาสตร์ ตัวต่อตัวขอ ติวเตอร์ ซียู

 

“เราเปิดสอนทุก วิชา ทุกระดับชั้น ขอให้ผู้เรียนแตรียมใจ ให้พร้อม ทางเราจะช่วยให้ท่านหรือลูกหลานท่านรักวิชาคณิตศาสตร์เอง”

 

อนุบาล>>>จะเน้นการบวกลบเลขอย่างง่าย การนับนิ้วมือ  ซึ่งทั้งนี้จะให้ติวเตอร์ สอนอะไรผู้เรียนก็ต้องวางแผนด้วยกันอีกรอบกับติวเตอร์ผู้ทำการสอน

ประถมศึกษา>>>   การเรียนจะเป็นการติวในห้องเรียน เลื่อนห้องย้ายโรงเรียนเพิ่มเทคนิคต่างๆ  เด็กบางคนนับเลขบวกเลขได้แต่เมื่อเจอโจทย์ที่เป็น คำบรรยายจะตีโจทย์ไม่แตก ทำให้ไม่สามารถแก้ข้อนั้นได้ และติวเตอร์จะช่วยให้ผู้เรียนมีความละเอียด ความรอบคอบในการแก้ไขโจทย์ปัญหานั้นด้วย  รวมถึง ติวสอบเข้าโรงเรียนดังต่างๆ ซึ่งวิชา คณิตศาสตร์ก็ถือว่าเป็นวิชาที่สำคัญหลักๆเลยทีเดียว

มัธยมศึกษาตอนต้น>>> การเรียนพิเศษคณิตศาสตร์จะเน้นการเรียนที่เพิ่มเทคนิคในการ  เรียนในห้องเรียนการสอบแข่งขันในระดับสูง โอลิมปิด สอวน. รวมถึงการสอบโครงการต่างๆ  การเรียนคณิตศาสตร์ในเนื้อหา ม.ต้น ถือว่าเป็นระดับที่สำคัญเลยทีเดียว เพราะถ้าผู้เรียนๆ คณิตศาสตร์ได้ดี มีเทคนิคที่ถูกต้องก็จะสามารถทำข้อสอบโดยใช้เวลาที่รวดเร็วขึ้นก็ได้  ซึ่งถ้าผู้เรียนสามารถมีความรู้ทางด้านคณิตศาสตร์ได้ดีก็จะสามารถสอบเข้าแผนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์หรือ ศิลป์คำนวนเลยก็ว่าได้

>>>มัธยมศึกษาตอนม.ปลาย คณิตศาสตร์ระดับนี้จะเป็นระดับที่มีความยากข่อนข้างสูง ประกอบด้วยการเรียนในรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อนมีโจทย์ปัญหาที่หลากหลายและที่สำคัญ หน่วยกิต ของวิชา คณิตศาสตร์ในระดับนี้ถือว่า สูงมาก ถ้าได้คะแนนวิชา คณิตศาสตร์ดี ก็จะสามารถได้เกรดที่ดีอีกด้วย  อีกทั้งการสอบ คณิตศาสตร์เข้ามหาวิทยาลัยก็ถือว่า วิชานี้เป็นวิชาที่มีความสำคัญมาก จนละทิ้งไม่ได้เลยทีเดียว เพราะมีทั้งPat1คณิตศาสตร์ที่ควรให้สำคัญซึ่งสังเกตุว่า วิชา Pat1 , 7 วิชาสามัญ นี้จะมีค่าคะแนนเฉลี่ยของประเทศต่ำมาก แต่จะมีเด็กมที่เกาะกลุ่มกันคือเด็กที่ได้คะแนนต่ำ และเด็กที่ได้คะแนนคณิตศาสตร์สูงก็จะมีเหมือนกัน  ส่วนวิชาโอเนต ก็ถือว่าสำคัญอยู่เหมือนกัน เพราะทั้งเด็กแผนวิทยาศาสตร์หรือ เด็กศิลป์ภาษา ก็จะต้องใช้คะแนนวิชานี้ในการเข้ามหาวิทยาลัยเหมือนกัน เพราะฉะนั้น วิชาคณิตศาสตร์จึงถือว่า เป็นวิชาที่จำเป็นมากถึงมากที่สุด

>>>ระดับมหาวิทยาลัย บุคคลทั่วไป  แคลคูลัส สถิติ คณิตศาสตร์พื้นฐาน ส่วนใหญ่ผู้เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ในระดับนี้ ส่วนใหญ่ของสถาบันจะเกิดจากเรียนในห้องไม่รู้เรื่อง แล้วทำให้เกิดปัญหา เกี่ยวกับวิชาคณิตศาสตร์ ตามมาทำให้แก้โจทย์ปัญหาต่างๆไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องมาเรียนเพิ่มเติมเพื่อมาแก้ไขจุดบกพร้องต่างๆเหล่านี้ เพื่อให้เรียนแล้วได้เกรดดีหรือเรียนแล้วไม่ ติด W,0,Eหรือ F  ซึ่งการเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์แบบตัวต่อตัวจะช่วยคุณได้แต่มันก็ขึ้นกับ พื้นฐานของผู้เรียนและความตั้งใจของผู้เรียนด้วย

ติดต่อติวเตอร์ ซียูโทร

089-284-4228

Line ID : @tutorcu ( ใส่@ด้วย)

หรือคลิกที่นี่  http://line.me/ti/p/%40tutorcu

เตรียมสอบเข้า ตะลุยโจทย์สอบเข้า

เตรียมสอบเข้า ตะลุยโจทย์สอบเข้า
1.ติวเตอร์ต้องทราบว่าผู้เรียนต้องการสอบเข้าที่ใด เพื่อศึกษาแนวข้อสอบเข้าที่นั่น
2.ใช้ข้อสอบวัดพื้นฐานผู้เรียน เพื่อหาจุดที่ผู้เรียนอ่อน จะได้นำมาแก้ไข
3.เมื่อแก้ไขจุดอ่อนของผู้เรียนได้แล้ว จะเริ่มศึกษาข้อสอบที่ต้องเจอ
4.ตะลุยโจทย์จากข้อสอบเก่าในแต่ละปี โดยจะมีการถามตอบ อธิบายเป็นรายข้อเพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจมากที่สุด
5.ทดสอบ จับเวลา ให้ผู้เรียนตะลุยโจทย์เอง นำข้อสอบมาเช็คคะแนน เพื่อวัดระดับความเป็นไปได้เรื่องสอบติด
6.ทบทวน และทดสอบ ตะลุยโจทย์ให้มากที่สุด ก่อนถึงวันสอบจริง เพราะยิ่งเจอโจทย์มากจะยิ่งได้เปรียบในการประยุกต์ใช้กับข้อสอบจริง

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน