การเรียนพิเศษตัวต่อตัวถึงบ้านมีข้อดีอะไรบ้าง

               

phoca thumb l 752 02

 

   ตามที่ท่านทราบดี ว่าการเรียนพิเศษตามสถาบันนั้นจะเป็นการเรียนเป็นกลุ่มๆ โดยสื่อ วีดีโอ เป็นส่วนใหญ่ และโดยติวเตอร์ ที่มีอยู่ค่อนข้างน้อย และราคาแพงในสถาบันต่างๆ ซึ่งผู้เรียนต้องเดินทางไปเอง หรือมีผู้ปกครองไปรับ-ส่ง ท่านต้องนั่งรอเสียเวลาไป 2-3 ชั่วโมงในแต่ละครั้ง แล้วการเรียนกับเรา ดีอย่างไร

1.เรามีติวเตอร์ที่มีความสามารถเจาะตรงวิชาและความต้องการของผู้เรียน

2.ให้บริการไปสอนถึงบ้านตัวต่อตัว

 3.พื้นฐานแต่ละคนไม่เท่ากัน การที่เรียนรวมๆกับคนอื่นอาจไม่ช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจได้ถ่องแท้ เราจะดูแลผู้เรียนโดยเฉพาะ เจาะเรื่องที่ไม่เข้าใจ อธิบายให้เข้าใจง่ายและแนะแนวเทคนิคที่เอาไปประยุกต์ใช้ในการเรียนให้      

4.ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเรียน หรือไปรับ-ส่ง ไปนั่งรอ บุตรหลานของท่าน

5.บุตรหลานของท่านไม่ต้องเสียค่าเดินทาง หรือเสี่ยงภัยเรื่องการเดินทาง เพราะติวเตอร์ไปสอนให้ถึงบ้าน

6.ติวเตอร์ส่วนใหญ่ศึกษาในระดับ ป.ตรี ป.โท และ ป.เอก ซึ่งล้วนแต่มีประสบการณ์สอน เชี่ยวชาญในวิชาการที่บุตรหลานของท่านจำเป็นต้องเรียน ซึ่งสามารถถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ และแนะแนวทางการเรียนต่อ หรืออื่นๆได้ด้วย

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน