ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา สังกัด สพม.29 เข้าแจ้งความที่ สภ.เดชอุดม จ.อุบลกรณี ลูกชายถูกครูลงโทษเกินกว่าเหตุ

         

ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา สังกัด สพม.29 เข้าแจ้งความที่ สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี กรณีบุตรชายถูกครูลงโทษเกินกว่าเหตุ

          หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในเพจดังต่างๆ ถึงกรณีที่คุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุบลราชธานี ไม่พอใจที่เด็กนักเรียนวางรองเท้าไม่เรียบร้อย จนเป็นที่มาให้กราบรองเท้าและนำรองเท้าไว้บนศีรษะ

เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 4 สิงหาคม นางบุญรัตน์ วงษ์สายตา อายุ 48 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี เข้าพบ ร.ต.อ.วัชระพล พิมพ์วงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เดชอุดม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานีเพื่อแจ้งความเนื่องจากวันที่ 4 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. นางสาววินัยจันทร์ รูปใหญ่ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาต่างประเทศ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา ต.ทุ่งเทิง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้ลงโทษเด็กชาย วุฒิ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเป็นบุตรชาย โดยการนำรองเท้าของบุตรชาย วางบนศีรษะและกราบรองเท้า ซึ่งเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพานางสาววินัยจันทร์ รูปใหญ่ คู่กรณีมาตกลงกัน เหตุเกิดที่โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา

             ด้านร.ต.อ.วัชระพล พิมพ์วงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เดชอุดม ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานให้นางสาววินัยจันทร์ รูปใหญ่ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาต่างประเทศ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา ได้มาพูดคุยกับผู้ปกครองนักเรียนตามความประสงค์ต่อไป หากตกลงกันไม่ได้ก็จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

Credit  https://www.matichon.co.th/news/618391

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน