เคยไหมสงสัยแต่ไม่กล้าถาม?

บางทีเรียนไม่เข้าใจ ไม่กล้ายกมือถาม อาย กลัวเพื่อนว่า บางเนื้อหามีความเกี่ยวข้องกัน ทำให้ไปต่อไม่ได้ ตามเพื่อนไม่ทัน

"ให้ติวเตอร์เราช่วยแก้ปัญหาได้คะ"

เรามีบริการจัดส่งติวเตอร์ให้ท่านถึงบ้าน

ไม่ว่าบ้านท่านจะอยู่ที่ไหน เรามีติวเตอร์ส่งให้ท่านถึงบ้าน  หรือสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับต่างจังหวัดเรายังมีสอนตัวต่อตัวผ่าน skype ทำให้ท่าน ไม่พลาดการเรียนแบบส่วนตัวของเราอย่างแน่นอน การสอนของเรามีทั้งการสอนแบบตัวต่อตัว แบบกลุ่ม ซึ่งถ้าเรียนแบบกลุ่มท่านสามารถจัดผู้เรียนได้เอง ทำให้ประหยัดค่าเรียนลงอีกด้วย

รับสอนทุกวิชาทุกระดับชั้น เริ่มต้น 200 บาทต่อชั่วโมง

เป็นสถาบันเดียวเลยก็ว่าได้ที่มีการสอนทุกวิชา เนื่องจากเราเปิดมานาน ทำให้เรามีติวเตอร์เข้าร่วมงานจำนวนมาก เรารับสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย ทั้งหลักสูตร ปกติ หลักสูตรอินเตอร์ ขอเพียงท่านแจ้งวิชาและจุดประสงค์ในการเรียน เราพร้อมจัดส่งผู้สอนให้กับท่านถึงบ้าน ระยะเวลา 1-7 วัน

บริการของเรา

บริการจัดส่งติวเตอร์ตัวต่อตัวถึงบ้าน นอกสถานที่ สอนพิเศษแบบกลุ่ม ส่งติวเตอร์ให้สถาบันบริษัทห้างร้านต่างๆ ตามความต้องการของท่าน

Read more

ราคาค่าเรียน

ค่าเรียนพิเศษตัวต่อตัว เริ่มต้น 200บาท/ชั่วโมง ราคารวมค่าเอกสารการเดินทางเรียบร้อย  เราจะจัดติวเตอร์ที่ใกล้และเหมาะสมที่สุดแก่ท่าน
 
Read more

 สมัครเรียนพิเศษสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 ติดต่อเราสอบถามสมัครเรียนพิเศษ

telicon 089-284-4228

 Add line เพื่อพูดคุยกับเราโดยตรง

Untitled 3

total tutorcu

เหตุผลหลักที่ต้องเรียนพิเศษ

1.)เรียนไม่ทันเพื่อนในห้องเรียน ทำให้ผู้เรียนขาดความสนใจในวิชานั้น ติวเตอร์จะช่วย สร้างแรงจูงใจให้ผู้เรียนมีความสนใจเรียนได้มากขึ้น ทำให้ผลการเรียนการสอบดีขึ้นอย่างแน่นอน

2.)ต้องการเพิ่มศักยภาพในวิชานั้น ติวเตอร์จะช่วย ทบทวนบทเรียนแบบฝึกหัดต่างๆ คอยเสริมเติมเต็มศักยภาพที่มีในตัวผู้เรียนให้ดีขึ้น

ดังนั้นหากผู้เรียนมีความรักในการเรียน ผลการเรียนการสอบออกมาได้ดี เพราะมีพี่ๆติวเตอร์เป็นคนสร้างแรงจูงใน ยิ่งเป็นการเรียนตัวต่อตัว อนาคตก็ไม่ต้องกลับมาเรียนพิเศษอีกให้เปลืองเงินอีก เพราะเด็กจะเรียนรู้ด้วยตัวเองได้

 

เรียนสอนพิเศษติวเตอร์หาครูกวดวิชาตัวต่อตัวตามที่บ้านที่ไหนดีราคา

ขั้นตอนรับงานสอนพิเศษ

1.ขั้นตอนพิจารณา สิทธิในการคัดเลือกเป็นของ tutorcu เท่านั้น

- กรณีจองงานในระบบ รอการติดต่อกลับจากเรา

- กรณีจองงานผ่านช่องทางอื่น ให้ติวเตอร์แจ้งรหัสติวเตอร์ที่ลงทะเบียนไว้ หรือแจ้งประวัติของท่านทางช่องทางนั้น

2.กรณีที่ท่านคือผู้ที่ถูกเลือก เราจะส่ง เลขที่บัญชี รหัสงาน ให้ท่านโอนค่าแนะนำ ทาง SMS หรือช่องทางอื่นๆ หากท่านไม่โอนค่าแนะนำและไม่โทรแจ้ง เราจะทำการ blacklist ท่านทันที

3.หลังจากท่านชำระค่าแนะนำแล้วเราจะส่งข้อมูลผู้เรียนให้ท่าน และให้ท่านติดต่อหาผู้เรียนโดยเร็วที่สุด

ขั้นตอนหลังชำระค่าแนะนำเรียบร้อยแล้ว

หลังได้ข้อมูลผู้เรียน

- หลังจากที่ท่านได้ข้อมูลผู้เรียนแล้ว ให้ท่านโทรหา ผู้เรียนทันทีภายใน 1ชั่วโมง ถ้าผู้เรียนไม่รับสายหรือไม่สะดวกหรือโอนเงินช่วงดึกให้ส่งเป็นข้อความแนะนําตัวกรณี ติวเตอร์ได้เบอร์ไปแล้วโทรช้า แล้วโทรไปผู้เรียนได้ ติวเตอร์จากที่อื่นแล้ว เราจะนับเวลาที่ติวเตอร์สถาบันอื่นโทรไป และตรวจสอบ เวลา หากทางเราส่งติวเตอร์ไปก่อน แต่ทาง ติวเตอร์ไม่โทรหาผู้เรียน เราจะไม่คืนค่าแนะนำไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น( เจอบ่อยครับ บางคนดองเบอร์พอใกล้วันถึงโทรหา) หลักจากท่านโทรหาผู้ปกครองแล้ว ให้โทรมาแจ้งผลกับเราทันทีว่า งานเรียบร้อยนะคะพี่  นัดสอนกันวันไหน ถ้าติดปัญหาอะไรพี่จะได้ช่วย

- หลังจากได้เบอร์ผู้เรียนแล้ว ให้ท่านคุยกับผู้ปกครอง ผู้เรียนเพื่อสร้างความสนิท สนม ถามชื่อ ถามลักษณะนิสัย จุดประสงค์ในการเรียน เป้าหมาย  เนื้อหาวิชาที่เรียน  แนะนําชื่อของท่าน สาขา มหาลัย ประสบการณ์ สอน วันเวลา และการเดินทางให้เรียบร้อย  หากรายละเอียดวิชา วันเวลา สถานที่ ราคาไม่เป็นไปตามตกลง ให้ท่านแจ้ง สถาบันทันที

ก่อนทำการสอน

- กรอกข้อมูลหรือแจ้งข้อมูลสถาบัน แจ้งชื่อนามสกุลจริงประวัติการศึกษาให้ครบถ้วน หากแจ้งเท็จเราดำเนินคดีตามกฏหมาย

- ส่วนของผู้เรียน เอกสารการสอนท่านต้องเตรียมเองทั้งหมด ก่อนนัดสอนควรโทรถามผู้ปกครองให้เรียบร้อย เช็คการแต่งกาย เช็คกลิ่นปาก กลิ่นตัว เผื่อเวลาการเดินทางให้ดี ก่อนทำการสอนให้ท่านยื่นเอกสารให้ผู้เรียน/หรือผู้ปกครอง หากตรวจสอบได้ว่าท่านไม่ส่ง เราจะไม่คืนค่าแนะนำกรณีงานมีปัญหา เอกสารที่ต้องส่งมีดังนี้

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/นักศึกษาเพื่อยืนยันตัวตนท่านว่าเรียนอยู่มหาวิทยาลัยนั้นสาขานั้นจริง ( ถ้าท่านไม่สะดวกสามารถยืนให้ผู้เรียนดูและเก็บไว้ได้ )

- Resume ของท่าน พร้อมระบุช่องทางติดต่อชัดเจน หลักๆควรเน้นผลงานประสบการณ์ต่างๆผลคะแนนต่างๆที่ท่านสอบซึ่งเกี่ยวข้องกับวิชาที่ท่านสอน

- เอกสารแสดงกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆของทางสถาบันในส่วนของผู้ปกครองภาคผนวก ก

ระหว่างทำการสอน

ห้ามเข้าไปดูเนื้อหาและรับเงินก่อน เนื้อหาสามารถขอดูโดยส่ง line/e-mail หรือโทรได้ ควรเตรียมเอกสารให้พร้อม ควรมีการทดสอบก่อนที่จะเรียน เวลาที่เกินเล็กๆน้อยๆไม่ควรคิดเงินเพิ่ม วางแผนการสอนบริหารเวลาให้ดี ควรประเมินผู้เรียนโดยการสอบบ่อยๆหลังจากการสอน เวลาทดสอบ แนะนำให้ฝากกระดาษคำถามไว้ให้ผู้ปกครองลองคุมน้องสอบ จากนั้นให้ส่งผลมาให้ท่านประเมินในการวางแผนการสอนครั้งต่อไป

ภายหลังการสอน

- นัดหมายครั้งต่อไปให้เรียบร้อย หากไม่มีการนัดหมายใน 2สัปดาห์ให้ท่านโทรแจ้งเราเพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือ

ข้อนี้ไม่บังคับ ถ่ายรูปติวเตอร์กับผู้เรียน( ขออนุญาตผู้เรียนด้วย) ส่งเป็นไฟล์ พร้อมทั้งเขียนความประทับใจความรู้สึกต่างๆ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เขียนด้วยลายมือ ส่งเข้ามาที่เมลล์ review@tutorcu.com เพื่อรับสิทธิลดค่าแนะนำ 10%ในงานต่อไปและนำไปแสดงในเวปไซต์ของ tutorcu

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน