ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

รูปแบบจะเป็นการปูพื้นฐานต่างๆ และพื้นฐานเข้าระดับ ม.ปลาย ในแต่ละรายวิชาจะเริ่มยากขึ้น การแก้โจทย์ปัญหาเริ่มซับซ้อนขึ้นหลายขั้นตอน  ดังนั้นน้องๆจะต้องมีพื้นฐานที่ดี การเรียนจะต้องไม่มาจากความจำ จะต้องเรียนจากความเข้าใจเท่านั้น  ติวเตอร์จะแนะแนวให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับการเรียน  แนะนำการเลือกแผนการเรียน
-       เพิ่มผลการเรียน
-       เพิ่มเทคนิคในการเรียนทำข้อสอบ
-       เตรียมสอบในระดับชั้น ม.ปลาย
-       ปรึกษาเลือกแผนการเรียน
-       เตรียมสอบชิงทุน โอลิมปิกต่างๆ
วิชาที่เปิดสอน คณิตศาสตร์ ภาษาไทย สังคมศึกษา ศิลปะ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยาภาษาจีนและภาษาอื่นๆดูแลการบ้านทั่วไป
การเรียนในระดับนี้จะค่อนข้างสำคัญเพราะเป็นการเรียนสายสามัญในระดับขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะเรียนเพื่อประกอบอาชีพในระดับมหาวิทยาลัย

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน